14.05.2015

Máy tạo ẩm dùng điện trở Condair RS

Condair đã tung ra máy tạo ẩm dùng điện trở mới, Condair RS. Sản phẩm có hệ thống kiểm soát cáu cặn đã được cấp bằng sáng chế cho phép dễ dàng loại bỏ cặn vôi, do đó giảm tần suất bảo dưỡng và kéo dài thời gian hoạt động giữa những lần bảo trì chính. Sản phẩm cũng tích hợp công nghệ điều khiển bằng màn hình cảm ứng mới nhất, có BMS theo tiêu chuẩn và có khả năng kiểm soát độ ẩm rất sát sao ở mức ± 1%RH với nước RO.

Hệ thống kiểm soát cáu cặn đã được cấp bằng sáng chế của Condair RS có đẳng cấp vượt trội hơn hẳn so với tất cả các máy tạo ẩm cùng loại khác và làm cho sản phẩm trở thành máy tạo ẩm dùng điện trở thân thiện với người dùng nhất trên thế giới. Cáu cặn hình thành trên các bộ phận gia nhiệt được tách ra trong quá trình hoạt động và rơi xuống bể thu cặn, nằm dưới bình hơi. Để loại bỏ cáu cặn ra khỏi máy tạo ẩm, người dùng chỉ cần xả cáu cặn ra khỏi hệ thống bằng cách nhấn nút, tháo bộ thu gom cặn ra khỏi gá chốt cài, đổ hết cặn ra và gắn trở lại máy. Máy tạo ẩm có thể hoạt động trở lại và kiểm soát độ ẩm trong vài phút mà thậm chí không cần phải mở tủ chính của máy tạo ẩm.

Để kéo dài hơn nữa thời gian giữa các lần bảo trì chính, cửa vào và đường dẫn thoát nước của Condair RS được đặt trong "bể nước lạnh" để tránh tắc do cáu cặn. Bằng cách đặt các lỗ này giữa lớp lót bên trong và thành bên ngoài của bình đun hơi, nhiệt độ nước trong khu vực cách nhiệt này được duy trì ở khoảng 55°C. Lớp lót bên trong ngăn không cho cáu cặn rơi xuống gây tắc nghẽn và nhiệt độ nước thấp ngăn không cho cáu cặn hình thành trực tiếp. Hơn nữa, vì cáu cặn được gom vào bể thu nên cáu cặn không bị xối vào công trình đường ống của tòa nhà và làm tắc đường ống.

Cùng với những tính năng kiểm soát cáu cặn tiên tiến này, Condair RS tích hợp công nghệ màn hình cảm ứng mới nhất, giúp kiểm soát trực quan các chức năng báo cáo mở rộng và hoạt động. Cũng như tất cả các thông số hoạt động, người dùng có thể xem các gợi ý khắc phục sự cố và các yêu cầu bảo trì. Kết nối USB cho phép ghi và tải dữ liệu hiệu suất, lịch sử bảo trì và các lỗi thành dạng Excel để chẩn đoán nâng cao. Cổng USB cũng cho phép dễ dàng cập nhật phần mềm. BMS được tích hợp theo tiêu chuẩn với các giao thức BACnet và Modbus.

Condair RS cung cấp gói vệ sinh tùy chọn sẽ tự động xả toàn bộ hệ thống sau một khoảng thời gian không hoạt động đã xác định trước. Vì van điện từ nằm trên đường dẫn thoát nước của bộ thu gom cặn, ở tận đáy của thiết bị, nên hệ thống sẽ được xả sạch hoàn toàn mà không còn nước đọng lại trong máy tạo ẩm. Tuỳ chọn gói vệ sinh này cũng cho phép Condair RS gửi tín hiệu kích hoạt đến van gắn bên sườn tòa nhà, van này có thể xả nước cho đường cấp và làm cho toàn bộ hệ thống hoàn toàn tuân thủ HTM về xả thải.

Không giống như máy tạo ẩm của bình đun hơi bằng điện cực, vốn truyền dòng điện qua nước trong bình hơi để tạo ra hơi nước, máy tạo ẩm dùng điện trở Condair RS đun sôi nước bằng các bộ phận làm nóng bằng điện trở. Công nghệ này làm giảm chi phí vận hành, vì nó cho phép sử dụng bình gia nhiệt không gỉ có thể làm sạch thay vì bình nhựa dùng một lần. Hơn nữa, do độ dẫn nhiệt của nước không ảnh hưởng đến quá trình gia nhiệt nên có thể sử dụng nước thẩm thấu ngược (RO). Và vì cáu cặn tích tụ được loại bỏ hầu hết nên càng làm giảm yêu cầu bảo dưỡng. Việc sử dụng nước RO cũng cải thiện khả năng kiểm soát độ ẩm tới ± 1%RH, vì mực nước ổn định hơn mà không cần phải thực hiện các chu trình pha loãng khoáng chất để kiểm soát quá trình tạo bọt.

Tập đoàn Condair là nhà sản xuất các hệ thống tạo ẩm trong thương mại và công nghiệp hàng đầu thế giới, đặt ra tiêu chuẩn toàn cầu cho các giải pháp sáng tạo, tiết kiệm năng lượng và vệ sinh. Ngày nay, với hơn 600 nhân viên, Condair vận hành các cơ sở sản xuất tại châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Quốc, có các cơ sở bảo dưỡng và bán hàng của chính chúng tôi đại diện tại 14 quốc gia và được các đối tác phân phối hỗ trợ tại 50 quốc gia khác trên toàn thế giới.

Quay trở lại phần tổng quan Tin tức




Hãy trò chuyện với một chuyên gia về máy tạo ẩm dùng điện trở ngay hôm nay.

Hoàn thành biểu mẫu và chúng tôi sẽ liên hệ.

Các tin tức khác...