19.10.2013

Opera North hát ca ngợi Condair

Máy tạo ẩm Condair CP3 bảo vệ các nhạc cụ giao hưởng có giá trị và đồ trang hoàng bằng gỗ tại Hội trường Howard của Opera North tại Leeds.

Diện mạo mới gần đây của Hội trường Howard bao gồm ván lát và sàn gỗ, cùng với các cửa sổ bằng kính ba lớp mới và lắp đặt một thiết bị xử lý không khí. Trong khi điều này làm tăng thêm sự thoải mái cho các nghệ sĩ và khán giả trong khu vực, thì việc không thông gió trời lại gây ra một vấn đề đối với dàn nhạc gồm 54 nhạc cụ của Opera North. Không khí khô có thể làm hỏng các nhạc cụ, đặc biệt là dây đàn, nhạc cụ hơi bằng gỗ và đàn piano cánh lớn Steinway.

Richard Ashton, Tổng giám đốc của Opera North tại Hội trường Howard, nói lên mối quan ngại của ông: "Việc bảo quản nhạc cụ của chúng tôi, cũng như đồ trang hoàng bằng gỗ, trong hội trường đòi hỏi cấp độ ẩm khoảng 50%RH. Các nhạc cụ quý giá có thể bị hỏng nếu chúng tiếp xúc với độ ẩm cực cao và đặc biệt nếu chúng bị phơi khô. Dàn nhạc dành hơn 20 tiếng mỗi tuần để tập luyện và biểu diễn ở đây, vì vậy quan trọng là cần phải cung cấp cấp độ ẩm phù hợp trong thời gian họ sử dụng không gian.

"Sau cuộc gặp mặt với JS Humidifiers, chúng tôi cảm thấy tự tin rằng công ty hiểu được yêu cầu chuyên môn của chúng tôi, không chỉ là cấp độ ẩm mà còn sự tin cậy, linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Kể từ khi lắp đặt hệ thống tạo ẩm mà chúng tôi chuyển đổi vào lúc và khi cần thiết, các nhạc công của chúng tôi đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều về sự an toàn và hiệu suất của các nhạc cụ. "

JS Humidifiers là nhà phân phối của Condair tại Vương quốc Anh. Condair CP3 là máy tạo ẩm sinh hơi bằng điện cực có thể cung cấp hơi nước cho AHU hoặc trực tiếp vào không khí trong phòng. Tất cả các máy tạo ẩm đôi khi đòi hỏi phải bảo dưỡng để loại bỏ lớp vôi tích tụ trong quá trình vận hành. Condair CP3 giúp bảo dưỡng nhanh chóng và dễ dàng khi bình hơi là loại dùng một lần. Khi yêu cầu bảo dưỡng, bình hơi được xả, tháo, và thay một cách đơn giản, để giảm thời gian chết máy ở mức tối thiểu.

Máy tạo ẩm tích hợp các tính năng sáng tạo như theo dõi độ dẫn điện của nước và sử dụng điện cực theo pha để tối đa hóa tuổi thọ của bình hơi. Máy có kích cỡ công suất từ 5-90kg/giờ và có thể hoạt động với dòng nước tiêu chuẩn.

Quay trở lại phần tổng quan Tin tức

Các khách hàng chơi đàn organ giao hưởng và chơi trong phòng hòa nhạc của Condair bao gồm:

  • - Hội trường Hoàng gia Albert
  • - Nhà hát Sydney Opera
  • - Cung điện Alexandra
  • - Nhà hát opera hoàng gia
  • - Phòng hòa nhạc Howard của Opera North
  • - Trường Christ's Hospital

Các tin tức liên quan

Hệ thống tạo ẩm kiểu bay hơi của Condair tại Jaguar Land Rover

Máy tạo ẩm kiểu bay hơi duy trì độ ẩm trong các hệ thống kiểm tra đường lăn tại Jaguar Land Rover, Solihull, Vương quốc ...

Đọc thêm

Condair tạo ẩm cho Facebook

Hệ thống tạo ẩm của Condair đang duy trì độ ẩm ở trung tâm dữ liệu mới của Facebook tại Thụy Điển. Để duy trì hiệu quả cao, ...

Đọc thêm