03.03.2013

Giảm thất thoát trọng lượng trái cây và rau củ tới 30% tại siêu thị Samkaup

Các cửa hàng Samkaup trên khắp đất nước Iceland đã thấy được sự hài lòng của khách hàng nhờ 11 hệ thống tạo ẩm của Condair, đồng thời giảm đáng kể thất thoát trọng lượng.

Giải pháp tạo ẩm của Condair đã rất thành công ở Samkaup. Họ đã mua thêm 10 hệ thống nữa sau khi thử nghiệm mô hình tại một trong các cửa hàng của họ và họ đã cam kết mua mới ít nhất một hệ thống mỗi năm.

Hệ thống tạo ẩm Condair kéo dài thời hạn sử dụng cho trái cây và rau củ. Samkaup đã giảm được thất thoát trọng lượng trái cây và rau củ tới 30% trữ bên trong các khu vực được tạo ẩm và đây là một thắng lợi to lớn về mặt kinh tế.

Gunnar Egill Sigurðsson, giám đốc điều hành hoạt động bán lẻ, nhận xét: "Chúng tôi đã mua thử một hệ thống cho cửa hàng của chúng tôi tại Reykjavik vào năm 2010 và nhận thấy rằng nhờ giải pháp tạo ẩm của Condair, chúng tôi đã giảm thất thoát trọng lượng trái cây và rau củ tới 30%."

Ngoài lợi ích kinh tế, khách hàng cảm thấy rằng cửa hàng đã nỗ lực rất nhiều để đảm bảo sự tươi mát trong cửa hàng. Các lợi ích khác bao gồm sản phẩm tươi lâu hơn và giảm nhu cầu phải áp dụng các biện pháp điều hòa không khí và làm lạnh khác.

Condair đã cung cấp máy tạo ẩm phun khí cao áp ML Solo cho Samkaup cùng với thiết bị lọc nước thẩm thấu ngược. Máy ML Solo có khả năng kiểm soát độ ẩm chạy rất êm và tiêu tốn ít năng lượng, kiểm soát trực tiếp không khí trong phòng.

Quay trở lại phần tổng quan Tin tức

Các tin tức khác...