20.04.2015

Máy tạo ẩm Condair HP cho Wellcome Trust

Mới đây, Condair đã cung cấp và lắp đặt ba hệ thống tạo ẩm phun khí cao áp Condair HP tại trụ sở của Wellcome Trust trên Đường Euston London. Máy tạo ẩm đang duy trì độ ẩm trong hội trường của tòa nhà để đảm bảo sức khoẻ, sự thoải mái và tiện nghi cho nhân viên và khách ghé thăm.

Wellcome Trust là một trong những quỹ từ thiện độc lập lớn nhất thế giới, cung cấp kinh phí khoảng £700 triệu mỗi năm để hỗ trợ nghiên cứutiến nhằm cải thiện sức khoẻ con người và động vật cũng như hỗ trợ các hoạt động nhân văn y khoa. Tòa nhà Gibbs là trụ sở ấn tượng của tổ chức, được khai trương bởi Nữ hoàng Anh vào năm 2004.

Được lắp đặt tại ba AHU dưới tầng hầm và tầng chín của tòa nhà, máy tạo ẩm Condair HP mới tiêu tốn ít năng lượng và tạo ẩm vệ sinh bằng cách phun nước RO dạng hạt nhỏ trực tiếp vào luồng khí. Dạng nước này bay hơi nhanh chóng để làm ẩm không khí và tạo ra 50%RH mong muốn tại hội trường. Trong điều kiện như vậy, nhân viên và khách ghé thăm Tòa nhà Gibbs sẽ trải nghiệm một môi trường lý tưởng giúp con người cảm thấy thoải mái, phù hợp với các mục đích của Wellcome Trust. Mark Scally, Giám đốc dịch vụ tòa nhà tại Wellcome Trust, khẳng định rằng hệ thống Condair HP "đang hoạt động tốt và các điều kiện trong hội trường luôn được duy trì".

Máy tạo ẩm Condair HP được lắp đặt giải phóng 425 lít hơi nước mỗi giờ ở 70bar từ các buồng góp của vòi phun cao áp. Các tia cực nhỏ được trải đều khắp AHU, với hệ thống giàn đa bước cho phép kiểm soát chặt chẽ công suất. Nước được lọc bằng cơ chế thẩm thấu ngược và tiếp xúc với ánh sáng UV, đảm bảo hoạt động vệ sinh và hệ thống thường xuyên được xối rửa để tránh khả năng ứ đọng. Toàn bộ hệ thống được làm bằng thép không gỉ, bao gồm máy bơm nước cao áp không dầu, càng làm giảm tần suất bảo dưỡng và vệ sinh.

Condair đã làm việc lâu dài và thành công với Wellcome Trust, từng cung cấp máy tạo ẩm dạng phun loại đời trước vào năm 2003, trong quá trình xây dựng Tòa nhà Gibbs ban đầu, giờ thay thế bằng loại máy tạo ẩm Condair HP mới. Sử dụng phương pháp tạo ẩm bằng nước lạnh thay vì các máy tạo ẩm truyền thống làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng cũng như đem lại lợi ích từ quá trình làm lạnh bay hơi với chi phí thấp vào luồng không khí.

Bên cạnh việc cung cấp hệ thống tạo ẩm tại Toà nhà Gibbs, Condair cùng với Optimum Group Services cũng bảo trì các hệ thống này theo hợp đồng bảo trì có kế hoạch của Condair. Hợp đồng này đảm bảo các máy tạo ẩm hoạt động hiệu quả và vệ sinh, cho thời gian sử dụng dịch vụ tối đa, hợp đồng này cũng đảm bảo trình độ kiến thức kỹ thuật cao nhất được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất.

Toà nhà Gibbs có các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng ở tiền sảnh và một tác phẩm điêu khắc bằng thép và kính tuyệt đẹp được gọi là Bleigiessen, do Thomas Heatherwick thiết kế. Tác phẩm cao bằng chiều cao của hội trường và được quan sát từ trên cao xuống qua lối đi xung quanh mỗi tầng. Toà nhà liền kề, được tạo ẩm nhờ hệ thống của Condair, lưu giữ Bộ sưu tập đặc biệt của Wellcome, bao gồm Thư viện Wellcome, một sự kết hợp độc đáo giữa các phòng tranh, phòng triển lãm, địa điểm tổ chức sự kiện và hội họp, khu đọc sách và ăn uống, mở cửa cho những khách ghé thăm tò mò muốn khám phá sự liên kết giữa y học, nghệ thuật và văn hoá.

Tập đoàn Condair là chuyên gia hàng đầu thế giới về tạo ẩm và làm mát bay hơi, với các công nghệ tiết kiệm năng lượng, vệ sinh và sáng tạo dành cho các ứng dụng thương mại, công nghiệp và di sản.

Quay trở lại phần tổng quan Tin tức
Máy tạo ẩm của Condair của Wellcome Trust

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh được cung cấp bởi Thư viện Wellcome, London

Hãy nói chuyện với một chuyên gia về máy tạo ẩm ngay hôm nay 

Complete the form below and we'll be in touch

Các tin tức liên quan