14.01.2016

Máy tạo ẩm sinh hơi bằng điện cực Condair EL

Condair đã cho ra mắt máy tạo sinh hơi bằng điện cực mới được phát triển có bình hơi bền hơn giúp giảm yêu cầu bảo dưỡng về tạo ẩm và chi phí vận hành. Condair EL cũng kết hợp công nghệ điều khiển bằng màn hình cảm ứng thế hệ mới nhất, có tích hợp BMS theo tiêu chuẩn và công suất cao lên đến 90kg/giờ từ một thiết bị đơn lẻ.

Máy tạo ẩm mới này là một giải pháp tiết kiệm nhưng đáng tin cậy để tạo ẩm bằng hơi trong ống gió hoặc bằng không khí trực tiếp. Thiết bị này dễ dàng lắp đặt và vận hành với yêu cầu bảo dưỡng các bình hơi thay thế đơn giản. Khi bình hơi có đầy cặn vôi, chỉ cần tháo ra và thay bằng một bình hơi mới, do đó giảm thiểu thời gian chết máy.

Để tránh cáu cặn và kéo dài tuổi thọ vận hành của bình, máy tạo ẩm sẽ giám sát thông minh mức khoáng chất trong hệ thống, giữ cho các mức đó ở mức tối ưu. Khi mức này quá lớn, chu trình dẫn thoát nước và đổ đầy lại sẽ diễn ra, chỉ với lượng nước sạch chính xác cần thiết để duy trì mức khoáng chất tối ưu. Điều này trái ngược với các bình sinh hơi bằng điện cực khác sử dụng hệ thống thoát nước có kiểm soát bằng chế độ hẹn giờ, bất kể chất lượng nước thực tế trong hệ thống.

Bằng cách kiểm soát mức khoáng chất và chu trình pha loãng thông minh theo cách này, cặn vôi tích tụ sẽ giảm xuống, giúp tăng tuổi thọ của bình lên gấp ba lần so với một số bình sinh hơi bằng điện cực khác. Ngoài ra, vì nước được bảo toàn, nên năng lượng cần thiết để làm nóng không khí lạnh cũng vậy, giúp giảm thêm chi phí vận hành. Tính năng này cũng cải thiện khả năng kiểm soát độ ẩm, vì nhiệt độ trong bể vẫn duy trì ổn định hơn, nên phân phối hơi chính xác hơn.

Condair EL tích hợp công nghệ màn hình cảm ứng mới nhất để kiểm soát hoạt động trực quan và báo cáo tiên tiến. Có thể biết tất cả các cài đặt và dữ liệu hệ thống trong nháy mắt kèm theo các gợi ý khắc phục sự cố chi tiết. Hệ thống tích hợp khả năng kết nối BMS theo tiêu chuẩn với các giao thức Modbus và BACnet và LonWorks là loại tùy chọn. Kết nối USB cho phép ghi lại và tải dữ liệu về vận hành và dữ liệu bảo dưỡng giúp thuận tiện cho việc phân tích trong Excel. Tính năng "Condair trực tuyến" tùy chọn cũng cho phép hệ thống kết nối internet để Condair trực tiếp chẩn đoán và khắc phục sự cố từ xa, do đó có thể loại bỏ nhu cầu gọi kỹ sư đến kiểm tra tại cơ sở để giải quyết các vấn đề.

Máy tạo ẩm mới này tích hợp một cống bơm để nhanh chóng vận hành chu trình dẫn thoát nước và đổ đầy lại trong khi loại bỏ cáu cặn ở mức tối đa. Bằng cách đẩy nhanh chu trình pha loãng, bể nước có thể tăng nhiệt sớm hơn, cung cấp lượng hơi nước cần thiết và cải thiện mức kiểm soát độ ẩm cung cấp cho phòng hoặc ống gió.

Dòng sản phẩm Condair EL bao gồm các mẫu có công suất tối đa từ 5 đến 90 kg/giờ từ một thiết bị đơn lẻ có thể có công suất tới 180 kg/giờ cho tới cấu hình chính/phụ.

Các tùy chọn khác bao gồm bộ làm nguội nước ở đường dẫn thoát nước giúp giảm nhiệt độ ở đường dẫn thoát nước và bảo vệ công trình đường ống, vỏ chống thấm nước của tòa nhà để định vị bộ phận bên ngoài, giá đỡ gắn sàn và bộ bù áp lực được cài đặt lên đến 10.000 Pa.

Quay trở lại phần tổng quan Tin tức



Trò chuyện với chuyên gia về máy tạo ẩm sinh hơi bằng điện cực ngay hôm nay.

Hoàn thành biểu mẫu và chúng tôi sẽ liên hệ.

Các tin tức khác...