10.01.2013

Condair ra mắt các mẫu máy tạo ẩm 3D BIM

Dòng máy tạo ẩm bằng nước lạnh và hơi của Condair hiện có sẵn để tải về bằng định dạng BIM (Mô hình thông tin xây dựng) từ trang web của Autodesk.

Hệ thống tạo ẩm bao gồm máy tạo ẩm dùng điện trở Condair Mk5, máy tạo ẩm của bình sinh hơi bằng điện cực Condair CP3 và máy tạo ẩm bằng khí đốt Condair GS. Các tệp 3D Revit có thể được kéo và thả vào bản vẽ xây dựng giúp các chuyên gia tư vấn và thiết kế có thể truy cập thông tin sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng.

Tim Scott, Trưởng phòng kinh doanh tại Condair plc, nhận định: "Mô hình thông tin xây dựng là trọng tâm trong các kế hoạch phát triển ngành xây dựng của chính phủ Anh. Thông qua việc áp dụng sớm và đầu tư vào sản xuất mô hình 3D BIM cho máy tạo ẩm, Condair đã củng cố vị thế của mình là một nhà sản xuất máy tạo ẩm hàng đầu Thế giới đáp ứng được các yêu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng.”

BIM cung cấp thông tin có giá trị và mang lại nhiều hiệu quả trong suốt thời gian tồn tại của tòa nhà, từ lúc lên ý tưởn đến khi xây dựng và từ hoạt động đến phá dỡ. Đây là mô hình số về các đặc tính vật lý và chức năng của một tòa nhà. Mô hình thông tin ảo này được bàn giao từ đội thiết kế cho các nhà thầu và sau đó đến nhà điều hành, trong đó mỗi khâu đều thêm thông tin cụ thể về quy tắc.

Quay trở lại phần tổng quan Tin tức

Các tin tức khác