23.02.2017

Máy tạo ẩm đoạn nhiệt kiểm soát chặt chẽ kiểu mới

Máy tạo ẩm đoạn nhiệt trong ống gió Condair DL kiểu mới cho phép kiểm soát độ ẩm chính xác mà thông thường chỉ có trên máy tạo ẩm bằng hơi, nhưng có hiệu năng sử dụng năng lượng thấp và lợi ích làm mát bay hơi của hệ thống nước lạnh. Máy tạo ẩm này cũng tích hợp nhiều tính năng kháng khuẩn làm cho sản phẩm trở thành một trong những máy tạo ẩm hợp vệ sinh nhất.

Condair DL là máy tạo ẩm kết hợp công nghệ phun và bay hơi để tối đa hoá khả năng hấp thụ độ ẩm và có khả năng kiểm soát độ ẩm ở mức ± 2%RH. Hệ thống xử lý nước cung cấp nước tinh khiết cho mạng lưới các vòi phun đặt bên trong ống gió. Các vòi phun hướng tới một bộ phân tách giọt nhỏ bằng gốm, có tác dụng kép vừa ngăn chặn khí phun bay khỏi ống gió vừa làm bay hơi thứ cấp qua bề mặt xốp. Điều này làm tăng hiệu quả của hệ thống với 95% lượng nước phun bay hơi trong cả hai quá trình.

Vòi phun xịt ban đầu hoạt động theo giai đoạn để đáp ứng công suất yêu cầu và nhu cầu độ ẩm. Sau khi kiểm soát giai đoạn ban đầu thì đạt đến độ kiểm soát điều biến hoàn toàn bằng cách tăng áp suất nước cho các vòi phun. Bằng cách đáp ứng nhu cầu độ ẩm và kiểm soát công suất theo cách này, máy tạo ẩm có thể cung cấp chính xác độ ẩm thường chỉ có sẵn trong máy tạo ẩm bằng hơi.

Máy tạo ẩm kết hợp hệ thống xử lý nước RO đảm bảo chỉ có nước tinh khiết được đưa vào AHU. Sau đó xử lý nước tinh khiết bằng quy trình ion hóa bạc được cấp bằng sáng chế ức chế tích cực sự phát triển của vi sinh vật và có hiệu ứng dư thừa trong máy tạo ẩm. Các chu trình xả nước và thoát nước ngăn không cho nước còn lại trong hệ thống ứ đọng và làm khô không khí nén tùy chọn đảm bảo độ ẩm không còn lại trong đường nước của máy tạo ẩm. Ngoài các tính năng này, công nghệ khử trùng H2O2 tùy chọn có thể được tích hợp vào hệ thống và kích hoạt thông qua bảng điều khiển.

Tất cả các tính năng này làm cho sản phẩm trở thành một trong những máy tạo ẩm hợp vệ sinh nhất trên thế giới và đã được Viện SGS Institut Frensenius tại Đức chứng nhận về hoạt động vệ sinh. Hệ thống đã được kiểm nghiệm độc lập trong các điều kiện vận hành trên thực tế trong khoảng thời gian sáu tháng. Một phần của việc kiểm nghiệm bao gồm vấn đề nhiễm khuẩn chủ ý để đánh giá hiệu quả. Trong suốt thời gian kiểm nghiệm, Condair DL đã hoàn thành tất cả các yêu cầu và vượt trội hơn so với tiêu chuẩn ngành VDI 6022 về mức độ phát triển của vi khuẩn, đạt được số lượng vi khuẩn CFU/ml tối đa ít hơn 85% so với giới hạn được khuyến cáo.

Condair DL có khả năng kiểm soát chính xác máy tạo ẩm bằng dòng điện và hoạt động cực kỳ hợp vệ sinh mà không mất nhiều chi phí năng lượng điện. Bằng cách gia nhiệt cho luồng khí trước khi vào thiết bị Condair DL thông qua cơ chế tạo nhiệt bằng khí đốt, cùng 1 lượng ẩm có thể được hấp thụ vào không khí như hoạt động tạo ẩm bằng hơi nước cung cấp, nhưng có chi phí năng lượng chỉ bằng 1/3 do tính kinh tế của việc dùng khí đốt. Nếu nhiệt thải của tòa nhà có thể được sử dụng cho quá trình gia nhiệt trước, khoản tiết kiệm năng lượng trong hoạt động tạo ẩm thậm chí còn lớn hơn.

Như với tất cả các máy tạo ẩm đoạn nhiệt, Condair DL cũng cung cấp thêm lợi ích làm mát bay hơi trong những tháng nóng. Khi 1kg nước làm ẩm hấp thụ cung cấp 0,68kW làm mát bằng bay hơi vào không khí, Condair DL có thể cung cấp hơn 680kW làm mát mỗi giờ chỉ từ 1kW năng lượng điện tiêu thụ.


Quay trở lại phần tổng quan Tin tức


Hình ảnh
Hình ảnh

Hãy nói chuyện với một chuyên gia về máy tạo ẩm đoạn nhiệt ngay hôm nay

Hoàn thành mẫu đơn và chúng tôi sẽ liên hệ

Các tin tức khác...